Hướng Dẫn Chơi Bắn Cá Long Vương Ăn Nhiều Vàng Nhất

Hướng dẫn chơi bắn cá long vương ăn nhiều vàng nhất

Bắn cá Long Vương J88 hiện đang là game thu hút hàng triệu lượt đăng ký mỗi ngày. Luật chơi game bắn cá này có đơn giản hay làm sao để chiến thắng đối thủ dễ dàng? Tất cả sẽ được J88 giải mã thông qua những chia sẻ chi tiết ở bài viết dưới đây.

Luật bắn cá Long Vương

Tại khu vực sảnh cược bắn cá, người chơi sẽ nhìn thấy có 3 cấp độ bao gồm Người mới, Chuyên gia và Công chúa. Luật chơi và quy tắc trang bị vũ khí chi tiết như sau:

Luật chơi cơ bản

Trong mỗi cấp độ kể trên bet thủ sẽ đặt với mức cược khác nhau, trong đó cấp Người mới thấp nhất và VIP là cao nhất. Đây cũng là yếu tố then chốt để bạn tìm đúng cấp độ phù hợp với kỹ năng của mình.

Luật chơi bắn cá Long Vương không khó, hướng đi của đạn phần lớn phụ thuộc vào loại vũ khí mà người chơi sử dụng. Đầu đạn va phải biên cảnh sẽ lập tức bật lại và đâm trúng mục tiêu đang bơi trên màn hình.

Khi tham gia mỗi thành viên sẽ được cộng 10 viên đạn và mỗi loại đều có mức cược riêng biệt. Ngay cả khi bạn có thay đổi nòng thì cũng không hề ảnh hưởng tới số lượng đạn được bắn ra ngoài. Vì vậy có thể mua thêm để cải thiện sức mạnh của đạn, làm gia tăng cơ hội nhận thưởng lớn.

Luật chơi bắn cá Long Vương
Luật chơi bắn cá Long Vương

Quy tắc trang bị vũ khí

Game bắn cá Long Vương của J88 trang bị cho người chơi khá nhiều vũ khí cần thiết. Trong đó có 3 loại chính mà bạn có thể sử dụng bao gồm:

  • Dragon Bazooka I: Đây là loại vũ khí cơ bản có hệ số đột biến là 10X, người chơi sẽ được 30 viên đạn miễn phí mỗi khi bạn sử dụng vũ khí này.
  • Dragon Bazooka II: Hệ số đột biến cơ bản là 10X, loại vũ khí này sẽ được trang bị thêm khoảng từ 20 đến 120 viên đạn miễn phí. Hệ số đạn khi bắn dao động từ 1X-9X.
  • Dragon Bazooka III: Hệ số cơ bản vẫn là 10X nhưng được trang bị thêm từ 15 đến 135 viên đạn miễn phí. Khi bắn hệ số đạn dao động từ 1X-12X.

Tỷ lệ trả thưởng

Với game bắn cá Long Vương, tỷ lệ trả thưởng được người chơi đánh giá cao nhất so với mặt bằng chung. Theo đó bet thủ sẽ được thưởng 1 số xu cực khủng khi bắn trúng 1 số mục tiêu sau đây:

  • Bắn trúng các loại cá vàng nhỏ nhận thưởng từ 2X – 10X
  • Hạ gục các loại cá vàng kích thước vừa nhận thưởng từ 30X – 60X
  • Tiêu diệt cá vàng lớn nhận thưởng trên 100X
  • Hạ gục nàng tiên cá nhận về 150X, hạ gục ngọc rồng thì thưởng từ 100X – 175X
  • Hũ vàng đặc biệt được thưởng từ 100X – 200X
  • Rồng đen nhận thưởng từ 100X – 300X
  • Bắn trúng Cua vàng sẽ nhận về tiền thưởng từ 20X – 4500X
  • Bắn trúng Boss cuối cùng người chơi nhận thưởng với hệ số siêu khủng từ 100X đến 500X
Quy tắc bắn cá Long Vương cơ bản
Quy tắc bắn cá Long Vương cơ bản

Xem thêm: Bắn cá 30 siêu hot tại J88

Chiến thuật bắn cá Long Vương siêu trúng

Mặc dù game bắn cá Long Vương khá đơn giản và dễ chơi, thế nhưng để chinh phục được những mục tiêu lớn cũng như nhận được nhiều vàng thì bet thủ phải có chiến thuật. Trước khi bắt đầu, ngoài việc trang bị cho mình kiến thức về luật chơi, bạn hãy tìm hiểu cả những kinh nghiệm đánh nhanh thắng từ những người đi trước và áp dụng vào các ván cược của mình nhé.

Chiến thuật bắn cá Long Vương siêu trúng
Chiến thuật bắn cá Long Vương siêu trúng

Bắn tỉa cá

Bắn tỉa cá là chiến thuật khá phổ biến được nhiều người áp dụng. Ngư thủ cần bắn từng viên đạn để không bị lãng phí đồng thời tối ưu được tỉ lệ sát thương. Kỹ thuật này hợp và hiệu quả nhất khi mục tiêu là cá nhỏ và vừa. Với những boss lớn như nàng tiên cá hay rồng thì bạn nên sử dụng những kỹ thuật khác để bắn.

Bắn cá theo đàn

Bắn cá Long Vương theo đàn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn biết tận dụng thời cơ tốt. Chỉ cần thấy đàn cá xuất hiện thò ra khỏi màn hình thì cần xả đạn vào chúng 1 cách liên tục. Bắn càng nhanh bạn càng có nhiều cơ hội để tiêu diệt chúng cùng lúc, từ đó tiết kiệm được khá nhiều lượng đạn bắn ra ngoài.

Dùng vũ khí phù hợp

Như đã nói ở trên, game bắn cá của J88 đa dạng về vũ khí sử dụng, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà bạn sẽ lựa chọn vũ khí 1 cách linh hoạt. Nhiệm vụ người chơi chính là tìm hiểu kỹ từng loại súng cùng với tính năng và những ưu điểm của chúng, sau đó sẽ biết cách sử dụng đúng thời điểm để đạt hiệu quả tối đa.

>> Chuyên mục: Bắn cá J88

Bí quyết săn cá tại J88 hiệu quả
Bí quyết săn cá tại J88 hiệu quả

Bắn cá Long Vương J88 thực sự là trò chơi hấp dẫn đáng trải nghiệm. Với tỷ lệ đổi thưởng hấp dẫn, sân chơi hứa hẹn sẽ là nơi để các bet thủ bùng nổ và tỏa sáng. Bất kể bạn là ai, ít hay nhiều kinh nghiệm thì hãy tự tin đến đây để khám phá xem khả năng cá cược của mình đến đâu. Đừng quên theo dõi web của j88top.com thường xuyên để cập nhật thông tin thú vị khác.